Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng bằng các quy trình, quy định, chính sách chất lượng;
- Thực hiện các kế hoạch tăng mức đánh giá trung bình;
- Xây dựng và phát triển, điều chỉnh quy trình tái đào tạo, điều kiện tái đào tạo và duy trì hoạt động trên nền tảng;
- Xử lý các khiếu nại của Khách hàngTài xế;
- Tái đào tạo và loại bỏ các Tài xế không đạt yêu cầu chất lượng;
- Vận hành nhóm cộng tác viên xác thựcxử lý khiếu nại của nhóm;
- Phối hợp với bộ phận để thu hồigiảm thiểu các khoản chi phí rủi ro do chiếm dụnglừa đảo.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại các công ty về Ecommerce, Logistic, Ride hailing hoặc các công ty có liên quan;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm quản lý;
- Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt;
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
- BHXH full lương amp; Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI;
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, happy hour,…;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Môi trường trẻ trung, năng động, làm hết sức, chơi hết mình, tiếp cận với xu hướng công nghệ mới;
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ thứ Hai tới hết sáng thứ 7 Sáng t7 làm việc tại nhà;
- Địa điểm làm việc: Toà Rivera Park, 728 Thành Thái, phường 14, quận 10, HCM.
Giới thiệu về công ty
AhaMove
Địa chỉ: HCM: Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 Hoặc HN: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Website: https://ahamove.com/ Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người
AhaMove là dịch vụ giúp hơn 50.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội hoặc TPHCM với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. AhaMove cũng giúp hơn 10.000 nghìn tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.